Tổng đài hỗ trợ Apple Tiếng Việt là tổng đài được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Apple để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook, iMac, v.v. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp thắc mắc bằng tiếng Việt hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là Tổng đài Apple Việt Nam – số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ của Apple tại Việt Nam.
Tổng đài Apple Việt Nam
Tổng đài hỗ trợ Apple Việt bao gồm:
Đường dây nóng Apple Việt Nam là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến miễn phí dành cho khách hàng Apple tại Việt Nam. Tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ của Apple, bao gồm:
- hỗ trợ kỹ thuật
- Hỗ trợ mua hàng
- Hỗ trợ bảo hành
- Hỗ trợ thanh toán
- Hỗ trợ trả lại và trao đổi
Tổng đài Apple Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ của Apple, vui lòng liên hệ tới đường dây nóng Apple Việt Nam để được hỗ trợ.
Tổng đài Apple hỗ trợ tiếng Việt
- Số điện thoại: 1800 1127
- Giờ mở cửa: 24/7
- Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh
- Trang web: https://www.apple.com/vn/support/
- Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều.
Cách liên hệ trực tiếp với đường dây nóng hỗ trợ của Apple
Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi trực tiếp đến số tổng đài: 1800 1127. Sau đó đợi nhân viên trả lời điện thoại và tư vấn.
Lưu ý: Giờ hoạt động của tổng đài từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều.
Cách lên lịch cuộc gọi với Apple
Bước 1: Vào đây > Chọn Tiếng Việt > Chọn sản phẩm bạn đang gặp sự cố (ví dụ: Apple ID và iPhone) > Chọn trường hợp bạn đang gặp sự cố.
Bước 2: Bấm vào Lên lịch cuộc gọi > Đăng nhập > Chọn Lên lịch cuộc gọi > Chọn ngày giờ bạn muốn tổng đài thực hiện cuộc gọi.
Tải xuống ứng dụng Hỗ trợ của Apple
Tải xuống ứng dụng
Bạn truy cập AppStore trên iPhone > nhấn Search Apple Support > và chọn Download để hoàn tất.
Tải xuống ứng dụng
lợi ích
Quản lý và tìm kiếm các đơn vị sửa chữa thiết bị Apple một cách dễ dàng: Ứng dụng hỗ trợ của Apple giúp người dùng tìm kiếm các đơn vị sửa chữa thiết bị Apple một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng có thể xem thông tin liên hệ, địa chỉ và giờ mở cửa của cửa hàng sửa chữa gần nhất trong thành phố của mình.
Xem bảo hành: Người dùng có thể dễ dàng xem thông tin bảo hành sản phẩm của mình thông qua ứng dụng này, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Quản lý dịch vụ đã đăng ký: Người dùng có thể quản lý và cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mình đăng ký. Ví dụ: dịch vụ Apple Music hoặc iCloud, bạn có thể kiểm tra thời hạn hiệu lực của các dịch vụ này.
Hỗ trợ đặt lại mật khẩu Apple ID (ngay cả với tài khoản khác): Nếu người dùng quên mật khẩu Apple ID, ứng dụng hỗ trợ của Apple có thể giúp họ đặt lại mật khẩu, ngay cả khi họ có tài khoản khác. Ưu điểm này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu những rắc rối liên quan đến việc đặt lại mật khẩu.
Đặt lịch hẹn với bộ phận Hỗ trợ của Apple
Ngoài việc gọi trực tiếp tới số nóng của Apple Việt Nam, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn để Apple có thể liên hệ vào thời điểm thuận tiện cho bạn và hỗ trợ cho bạn. Cách đặt lịch hẹn như sau:
Bước 1: Truy cập trang hỗ trợ của Apple, link như sau: https://getsupport.apple.com/, bạn cần đăng nhập bằng ID Apple của mình để đặt lịch hẹn.
Bước 2: Chọn “Chọn sản phẩm” trong phần “Xem sản phẩm của bạn” để chọn thiết bị bạn muốn yêu cầu hỗ trợ.
Bước 3: Sau khi chọn thiết bị liên kết với ID Apple của bạn, tiến hành chọn vấn đề xảy ra với thiết bị đó.
Bước 4: Tùy theo câu hỏi bạn chọn, Apple sau đó sẽ có những chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn. Ví dụ: nếu bạn chọn Vấn đề về hiệu suất, Apple sẽ hiển thị các chủ đề hiển thị bên dưới để bạn lựa chọn hoặc bạn có thể chia sẻ chúng với Apple bằng cách nhập chúng vào hộp bên dưới.
Bước 5: Sau khi chọn một chủ đề cụ thể hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn > Chọn Tiếp tục để xem các tùy chọn hỗ trợ.
Bước 6: Apple sẽ cung cấp cho bạn phương án hỗ trợ như sau: Mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc liên hệ với Apple. Bạn có thể liên hệ với đường dây nóng Apple Việt Nam bằng cách chọn phương án hỗ trợ phù hợp.
Bước 7: Nếu lựa chọn phương án đến trung tâm bảo hành, bạn có thể nhấn vào “Tìm địa điểm” để đặt lịch hẹn tại trung tâm bảo hành. Sau khi chọn tùy chọn này, trang sẽ hiển thị danh sách các cửa hàng và thời gian đặt chỗ còn trống của cửa hàng đó.
Bước 8: Click vào cửa hàng còn chỗ trống (bạn có thể chọn cửa hàng gần bạn và lưu ý cửa hàng nào hiển thị “Có sẵn để đặt chỗ…” để bạn có thể đặt chỗ). Trang sẽ chuyển sang giao diện sau để bạn chọn ngày giờ hẹn.
Bước 9: Khi bạn đã chọn ngày và giờ, chỉ cần nhấn Tiếp tục và cuộc hẹn của bạn sẽ được xác nhận qua email, vì vậy vui lòng kiểm tra email của bạn! Nếu nhấn sai thời gian, bạn có thể nhấn nút thay đổi để thiết lập lại, sau đó nhấn Continue để hoàn tất.
Phần Chi tiết sửa chữa cũng sẽ hiển thị cho bạn chi phí ước tính cho những thiệt hại mà bạn gặp phải để bạn có thể cân nhắc chi phí.
Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin vị trí và cửa hàng sửa chữa bằng cách cuộn xuống, nơi hiển thị bản đồ và thông tin cửa hàng. Như trong ví dụ trên, chúng ta đã chọn cửa hàng ASP Fun Phone Thủ Đức, và trang sẽ hiển thị toàn bộ thông tin liên hệ của cửa hàng này ở bên dưới. Đây cũng là cách liên hệ nhanh nhất với đường dây nóng của Apple tại Việt Nam.
Hy vọng với hướng dẫn trên, các bạn có thể dễ dàng liên hệ tới số nóng của Apple tại Việt Nam để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dòng thiết bị của hãng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại!
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: sesua.vn là website tổng hợp kiến thức từ nhiều nguồn,Vui lòng gửi email cho chúng tôi nếu có bất cứ vi phạm bản quyền nào! Xin cám ơn!