Thật khó để biết liệu con cái chúng ta có đi học đều đặn hay không, học tập có tốt hay có vấn đề gì trong hành vi của chúng. Để dễ dàng theo dõi kết quả học tập và hoạt động ở trường của con em, các giáo viên đã giúp phụ huynh giới thiệu sổ địa chỉ như camera để ghi lại các hoạt động của học sinh ở trường. Dưới đây, sesua.vn đã tổng hợp rất nhiều mẫu sổ lấy ý kiến cấp tiểu học, học sinh và phụ huynh chuẩn nhất theo đúng quy định.
Xem sổ liên lạc của trường tiểu học, học sinh và phụ huynh
Đánh giá sổ liên hệ là gì?
List Review (SLL) là quá trình đánh giá, đưa ra ý kiến, nhận xét về một vấn đề hoặc tình huống cụ thể. Đó là quá trình suy nghĩ và phân tích dựa trên thông tin và sự hiểu biết của một cá nhân hoặc một nhóm.
Trong bối cảnh sổ địa chỉ điện tử (SLLĐT), việc đánh giá có thể được áp dụng để đánh giá ưu điểm, hạn chế, tính năng, hiệu quả, tính tương tác và các khía cạnh khác của sổ địa chỉ điện tử. Các đánh giá giúp đưa ra đánh giá đầy đủ thông tin và khách quan về e-SLLĐT, từ đó giúp người dùng hiểu rõ hơn về ứng dụng và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.
>> Tham khảo: Sổ địa chỉ điện tử là gì?Tìm sổ địa chỉ điện tử của vnedu
Lộ trình đánh giá học sinh tiểu học
Theo Thông báo số 27/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều quy định về quy chế phản hồi của học sinh đã được bổ sung, sửa đổi. Theo quy định tại Văn bản số 27, lộ trình đánh giá thường xuyên, định kỳ học sinh tiểu học như sau:
Có hiệu lực từ ngày 20/10/2020, Thông báo số 27/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ có hiệu lực, thay thế Thông báo số 30/2014 và Thông báo số 22/2016. Thông báo mới này bổ sung, sửa đổi nhiều điều khoản quy định trong phần đánh giá của sinh viên. Theo quy định tại Văn bản số 27, lộ trình đánh giá thường xuyên, định kỳ học sinh tiểu học như sau:
- Đối với học sinh năm thứ nhất: năm học 2020-2021.
- Đối với sinh viên năm thứ hai: năm học 2021-2022.
- Đối với sinh viên năm thứ 3: năm học 2022-2023.
- Đối với học sinh lớp 4: năm học 2023-2024.
- Đối với học sinh lớp 5: năm học 2024-2025.
Bảng đánh giá thư liên lạc của trường tiểu học
Văn bản số 27 có nhiều nội dung, phương pháp đánh giá học sinh tiểu học như đánh giá quá trình học tập, hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất thông qua phương pháp quan sát, hồ sơ học tập, hoạt động, thi viết, thi vấn đáp… sinh viên. Cụ thể, danh sách lấy ý kiến sổ địa chỉ của học sinh tiểu học như sau:
Bảng đánh giá thư liên lạc của trường tiểu học
1. Ví dụ về đánh giá phẩm chất yêu nước
– Em biết kính trọng, yêu quý thầy cô, bạn bè – Em thường xuyên giúp đỡ và yêu thương bạn bè – Em có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường, tài sản công – Em luôn tự hào về gia đình mình. Góp phần xây dựng và gìn giữ đất nước. – Tôi biết yêu người, yêu quê hương, đất nước mình. – Em luôn tự giác và tích cực tham gia các hoạt động tập thể do trường, lớp tổ chức. – Tôi biết cách cảm ơn. Sự nỗ lực của mọi người.
2. Bình luận về mẫu mực phẩm chất từ bi
– Tôi có tấm lòng nhân ái và thích giúp đỡ người khác – Tôi biết chia sẻ công việc với các bạn cùng lớp và gia đình – Tôi thường giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. – Tôi biết lắng nghe và biết quan tâm, chăm sóc. Đối với ông bà và cha mẹ tôi.
ba.Ví dụ về nhận xét về phẩm chất làm việc chăm chỉ
– Em tích cực tham gia các hoạt động tập thể do lớp, trường tổ chức – Em luôn tích cực học tập trên lớp – Em biết nhận nhiệm vụ được giao – Em biết bảo vệ lớp học và mọi vật trong đó. Trường học – Em tích cực tham gia dọn dẹp lớp học và lau bảng.
Bốn.Mẫu đánh giá trình độ thông thạo ngôn ngữ cụ thể
– Tôi nói to, rõ ràng và rõ ràng. – Cải thiện kỹ năng giao tiếp. – Tôi trình bày những điều cần bàn ngắn gọn, rõ ràng. – Em biết đặt câu hỏi và nói chuyện với giáo viên khi chưa hiểu bài – Em có thể đọc chữ rõ ràng và to – Em có thể đặt câu hỏi mạch lạc – Em có khả năng bày tỏ quan điểm của mình trước lớp. – Giao tiếp trở nên táo bạo hơn. – Giao tiếp và hợp tác tốt với bạn bè. – Giọng nói vẫn còn ngọng nghịu. – Thiếu tự tin khi giao tiếp. – Vẫn ngại đọc.
5. Mẫu đánh giá năng lực toán cụ thể
– Tôi có năng khiếu về toán. – Tôi học số và làm toán rất nhanh. – Tôi thông minh, chính xác và nhanh nhẹn trong tính toán. – Toán của tôi đã tiến bộ hơn. – Tôi làm toán cẩn thận và chính xác. – Kỹ năng toán học của tôi là. – Tôi làm phép cộng và phép trừ rất cẩn thận. – Tôi vẫn còn học toán rất chậm và tôi hay xóa bài. – Các thao tác tính toán của tôi đã được rèn luyện và nâng cao hơn. – Tôi đã hoàn thành tốt tất cả các câu hỏi toán. – Tôi đã thực hiện các phép tính theo yêu cầu.
bởi vì.Theo Thông báo số 27, Mẫu lấy ý kiến chuyên đề Việt Nam
– Tôi có thể đọc hiểu văn bản lưu loát và viết đúng. – Tôi đọc và viết với tốc độ yêu cầu và viết đúng chính tả. – Tôi có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến bài đọc một cách rõ ràng và thành công. – Em biết cách giao tiếp với bạn bè và thầy cô trong quá trình học tập. – Có thể nói được những câu có vần điệu, âm thanh liên quan đến chủ đề. – Tiếng Việt của tôi tốt.
bảy. Văn bản số 27 Phiếu ôn tập môn Toán
– Tôi biết đọc và viết số. – Tôi biết cách cộng trừ một cách hiệu quả. – Tôi làm toán cẩn thận và chính xác. – Em biết đọc sơ đồ chia, nhóm theo 4 phép tính. – Đếm đúng các phần tử số từ 1 đến 10 trong tập hợp. – Tôi có thể đếm nhiều hơn và ít hơn. – Có thể nhìn tranh và nói được theo hướng tách biệt, kết hợp theo mẫu câu. – Tôi sẽ so sánh các số với nhau.
Dưới đây là một số nhận xét về Sổ liên lạc dành cho học sinh lớp 4 (học sinh tiểu học).
Xem lại bảng điểm của sinh viên xuất sắc
Môn học: 1/ Toán: viết chữ và số thật rõ ràng và chính xác làm toán nhanh và chính xác làm bài tập siêng nhớ các công thức
2/ Môn chính tả: viết đẹp, đọc tốt, đọc tốt.
3/Bài tập viết: Miêu tả bài viết một cách sinh động theo yêu cầu của đề, không đi chệch chủ đề.
4/ Vẽ: Vẽ đẹp, hình ảnh rõ ràng Hành vi: Tốt
5/Thể thao: Sức khỏe: có kỹ năng thể thao tốt, khéo léo, lịch sự, nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ học sinh yếu kém, học sinh nghèo
Đánh giá kết quả học tập của học sinh xuất sắc
Đẹp về mặt học thuật
1/ Toán: Chữ viết tay khi làm bài tập toán chưa chính xác lắm và còn gây nhầm lẫn khi viết công thức toán.
2/ Chính tả: Đọc khá, viết cũng khá. Nếu có vết bẩn trên vở, hãy cố gắng giữ nó sạch sẽ. Giọng đọc vẫn còn lắp bắp.
3/Luyện viết: Tôi suy nghĩ chậm và viết không rõ ràng lắm. Đôi khi tôi viết những suy nghĩ thừa thãi, tuy bố cục đúng nhưng tương đối súc tích.
4/ Vẽ: Nét vẽ khá đẹp, nét vẽ hơi mờ. Cố gắng vẽ rõ ràng. Bản vẽ phải rõ ràng.
5/ Thể dục: sức khỏe tốt, chơi thể thao khá thành thạo, hạnh kiểm tốt, chăm học nhưng ít nói, tính tình tốt, lễ phép với thầy cô, hòa đồng với bạn bè.
Xem bảng điểm học sinh thường xuyên
Khả năng học tập trung bình
1/Toán học: Làm sai các câu hỏi đưa ra, chưa nắm rõ các câu hỏi đã cho, viết các con số chưa rõ ràng, chưa hoàn thành bài tập về nhà.
2/ Chính tả: Vẫn còn lỗi chính tả, bài viết còn lỗi chính tả, phát âm chưa rõ ràng.
3/Luyện viết: Bố cục chưa rõ ràng, ý trong đoạn văn không sắp xếp trật tự, viết sai nhiều chữ, vở không sạch sẽ
4/ Môn thể dục: Sức khỏe: Hơi yếu về kỹ năng vận động nhưng còn vụng về; Hành vi: Thường xuyên cãi vã với bạn bè và không nói chuyện trong lớp; còn vụng về trong ăn uống trong lớp;
Giáo viên chủ nhiệm ghi chép trao đổi theo Văn bản số 30
Giúp giáo viên ghi nhận xét vào sổ địa chỉ thuận tiện hơn, đồng thời giúp phụ huynh theo dõi tình hình học sinh. Sau đây là những gợi ý được giáo viên viết dựa trên điều kiện thực tế của lớp học để tham khảo.
Nhận xét về môn học và hoạt động giáo dục (kiến thức, kỹ năng)
1. Nắm vững kiến thức môn học và vận dụng hiệu quả.
2. Hoàn thiện nội dung các môn học.
3. Hoàn thành toàn bộ nội dung khóa học của mỗi bài học trong vòng một tháng.
4. Hoàn thành các yêu cầu về nội dung khóa học của tháng hiện tại.
5. Đọc còn chậm và chưa kịp dừng. Cần tăng cường luyện đọc trong các giờ học theo chủ đề.
6. Còn nhiều lỗi chính tả và diễn đạt kém. Cần tăng cường các bài tập viết ở các môn học.
Nhận xét về năng lực
1. Có ý thức tự phục vụ, tự học, mạnh dạn giao tiếp.
2. Tuân thủ nội quy lớp học và cư xử thân thiện.
3. Biết giữ tài khoản cẩn thận và đạt được tiến bộ rõ rệt trong giao tiếp.
4. Hoàn thành mọi nhiệm vụ học tập một cách tự nguyện và biết chia sẻ với bạn bè.
5. Sắp xếp thời gian học tập hợp lý, tích cực giúp đỡ bạn bè, có ý thức tự học.
6. Em còn rụt rè, không cất giữ sách vở cẩn thận và không tuân thủ nội quy lớp học.
Nhận xét về chất lượng
1. Đi học đều đặn và đúng giờ, biết nhận lỗi khi mắc lỗi và kiên nhẫn với bạn bè.
2. Tích cực tham gia các hoạt động học tập, tôn trọng mọi người và biết bày tỏ quan điểm của mình.
3. Ở nhà cố gắng giúp đỡ bố mẹ, không nói dối và có trách nhiệm với bản thân.
4. Có ý thức làm đẹp trường lớp, giữ lời hứa, mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình.
5. Học cách tự tin, trung thực, đoàn kết và luôn yêu thương bạn bè.
6. Không biết giữ gìn trường lớp sạch sẽ mà vẫn liên tục nhắc nhở các em bỏ rác đúng nơi quy định.
7. Nếu con đi học muộn, gia đình cần đặt đồng hồ để nhắc con đến trường đúng giờ.
Những phản ánh về giao tiếp tốt giữa giáo viên trong lớp và học sinh
Sổ địa chỉ là cuốn sổ số đã gây rắc rối cho nhiều thế hệ học sinh, gây ra “sự thay đổi mạnh mẽ” nhất đối với gia đình học sinh. Đôi khi đó là niềm vui trọn vẹn đối với những gia đình học sinh chăm chỉ, đạt thành tích cao; nhưng đối với những học sinh kém thành tích, đó lại có thể là nguồn gốc “náo loạn” của nhiều gia đình. Nhưng cũng có những cuốn contact khiến khán giả bật cười vì những lời nhận xét “ngầu” của thầy.
1. Học tốt nhất trong lớp học. Không ai có thể vượt qua được. Cha mẹ được yêu cầu cho con đọc ít hơn để có thể theo kịp. Bạn nên chơi nó nhiều hơn!
2. Cô gái hoàn hảo nhất lớp!
3. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để vượt qua khó khăn trong gia đình và đạt được kết quả tốt. Xin lưu ý về bất kỳ hành vi vi phạm quy tắc. Đừng làm bố mẹ buồn!
4. Anh ấy là một người đàn ông khá hoàn hảo, ngoại trừ việc xa cách trong lớp.
5. Vừa xinh đẹp vừa học giỏi.
6. Rất năng động và có năng khiếu nghệ thuật, đây cũng là điểm yếu cần khắc phục.
7. Người đàn ông đích thực của lớp…im lặng quá!
8. Hãy chăm chỉ học tập và cố gắng hơn nữa để vượt qua khó khăn trong tương lai nhé!
9. Cô gái vàng làng đứng đầu tổ chức và thực hiện dự án. Là một học sinh giỏi, năng động và cá tính. Tinh thần trách nhiệm cao!
10. Thành tích học tập trung bình, hoạt động thể thao tốt, làm việc có trách nhiệm. Cần nam tính hơn!
11. Cần phải nữ tính hơn! Có năng khiếu học các môn tự nhiên. Chúc các bạn thành công.
Nội dung trên là một số review thư liên hệ hay mà chúng tôi đã nghiên cứu, tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin gợi ý trong bài viết này sẽ giúp các thầy cô trong lớp góp ý vào sổ địa chỉ một cách trung thực và phù hợp nhất!
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: sesua.vn là website tổng hợp kiến thức từ nhiều nguồn,Vui lòng gửi email cho chúng tôi nếu có bất cứ vi phạm bản quyền nào! Xin cám ơn!
- Đề xuất người dùng flycam phải đủ 18 tuổi trở lên, có chứng chỉ theo quy định
- Món ăn dành cho sinh viên đơn giản mà NGON BỔ RẺ dễ ăn
- Cách kiểm tra nợ xấu 2022 Đầy đủ và chi tiết nhất bạn cần biết
- QCVN 114: 2023/BGTVT: Cách phân loại bến xe hàng theo từ 01/7/2024
- Nội dung cơ bản của Luật Dược được đề xuất sửa đổi, bổ sung